Bảng giá quảng cáo Google Adwords mới cập nhật!

Bảng giá quảng cáo Google Adwords mới cập nhật! Trung tâm đào tạo SEO Faceseo

Hotline 0931342229

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Bảng giá quảng cáo Google Adwords mới cập nhật!

Google Adwords giải pháp nhanhcông ty quảng cáo Google Adwords, là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam chúng tôi luôn hiểu Bạn cần gì và phải làm gì để mang lại giá trị tích cực nhất. Chúng tôi luôn mong rằng chiến dịch chúng tôi thiết lập thực sự hiệu quả và mang lại cho Bạn nhiều khách hàng tiềm năng từ internet. Lời khuyên đầu tiên nhất là Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về Google Adwords trước khi đến các công ty dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Một khi Bạn đã chọn chúng tôi thì chúng tôi sẽ hết mình để chiến dịch quảng cáo Google thực sự thành công. "Google Adwords giải pháp nhanh để đánh giá hiệu quả từ khóa. Seo bền vững sẽ thu lại nhiều $. Cần kết hợp song song cả 2 ."

"Bài viết này sẽ hướng người dùng đến hình thức quảng cáo Adwords mới được Google phổ biến khá tiết kiệm & hiệu quả"
  1. Tại sao phải chọn Google Adwords
  2. Các loại chiến dịch Adwords.
  3. Giá Quảng cáo Google Adwords.
  4. Tiếp thị lại quảng cáo Google Adwords.
  5. Câu hỏi thường gặp.
  6. Tại sao phải chọn chúng tôi?
 Tại sao phải chọn Google Adwords?
     Adwords và SEO nên chọn loại quảng cáo nào phù hợp với túi tiền? Đó là câu hỏi của nhiều Bạn. Và theo kinh nghiệm của chuyên gia thì Bạn nên chọn quảng cáo Google Adwords trước để đo lường sự hiệu quả của từ khóa trước khi thực hiện SEO.
Bạn mới đầu tư kênh online, bỏ ra 10tr để thực hiện kế hoạch SEO, có lẽ Bạn sẽ rất tiếc. Đó là tâm lý chung của tất cả chúng ta bởi không biết nó hiệu quả thế nào, nó có giúp mang lại nhiều khách hàng mới, nó có giúp cải thiện thương hiệu. Để tránh lãng phí Bạn hãy bắt đầu với chiến dịch Adwords trước để đo lường xem với 1 triệu bỏ ra thì Bạn có được bao nhiêu khách hàng gọi điện và chốt được bao nhiêu khách hàng. Thiếu sót lớn nhất của người làm marketing online là không đầu tư 1 website chuyên nghiệp. Cái website cũng như văn phòng của bạn vậy càng đẹp, thú vị thì tỉ lệ chốt khách hàng càng cao.

Các loại chiến dịch Google Adwords
     Tùy thuộc vào mục đích quảng cáo mà Bạn chọn loại chiến dịch phù hợp để tiết kiệm chi phí. Một số loại chiến dịch của Google
  •     "Chỉ Mạng tìm kiếm"
  •     “Chỉ Mạng hiển thị”
  •     "Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị" (kết hợp của cả hai mạng)
    Bạn cần quảng cáo thương hiệu chiến lược mưa dầm thấm lâu chọn: "mạng hiển thị"
    Bạn cần quảng cáo mình đến với những người có nhu cầu mua sản phẩm chọn: "Chỉ mạng tìm kiếm"
    Bạn có website thật sự chất lượng, giá sản phẩm cạnh tranh(nhìn là KH thích và tin tưởng) thì nên đẩy mạnh "Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị"

    Giá Quảng cáo Google Awords:
          Tất cả mọi người đều có thể chạy quảng cáo Google Adwords. Vậy tại sao ngày càng có nhiều công ty quảng cáo Google Adwords xuất hiện. Nhiều người nghĩ nó đơn giản, tự chạy và không ít trường hợp họ phải phải trả cái giá khá cao cho những sai lầm vì thiếu hiểu biết cuối cùng phải nhờ đến các công ty quảng cáo Google Adwords. Với vai trò là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Adwords chúng tôi cũng gặp không ít rủi ro và thậm chí có những hợp đồng bị lỗ như:
    "Vé máy bay", "Thám tử", "camera quan sát", "game Flappy Bird", đặc biệt các dự án bất động sản.
     Nếu các Bạn đã học qua các khóa đào tạo Google Adwords thì tự chạy còn tìm hiểu chưa thật sự sâu thì hãy để chúng tôi giúp.
    Một vài cách tính Google Adwords:
    1. Tính theo lượt click chuột vào quảng cáo Adwords
      Bạn sẽ trả phí mỗi khi có người dùng click vào mẫu quảng cáo Adwords. Tùy thuộc vào từ khóa quảng cáo giá sẽ khác nhau. Giá tối thiểu 2 nghìn/click (Chúng tôi không đảm bảo tất cả các click là thật) Hiện tại thị trường có quá nhiều công cụ xấu và nhiều đối thủ sử dụng các công cụ này để hạ đối phương nên các công ty thường tính chi phí cao để bù lỗ cho click ảo.
    2. Báo giá Google Adwords trọn gói không giới hạn click vui lòng liên hệ:
    3. Chi phí thiết lập chiến dịch quảng cáo

      Chúng tôi nhận thiết lập chiến dịch quảng cáo cho Doanh Nghiệp. Mỗi mẫu quảng cáo 1tr VND hiện thị nhanh và khả năng trúng đích cao. Bạn sẽ tự thanh toán tiền cho Google thông qua Visa/ Master Card
    Tham khảo bảng báo giá Google Adword một số từ khóa:



    Xu hướng quảng cáo mới:

       Theo thống kê của các chuyên gia thì tiếp thị lại quảng cáo là hình thức tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất hiện nay. Google đã tích hợp tính năng này trong quảng cáo Google Adwords tháng 9-2013  và được gọi là tiếp thị lại Adwords . Hình thức quảng cáo này giúp người dùng tiết kiệm 48% chi phí quảng cáo Adwords và mẫu quảng cáo sẽ theo người dùng liên tục cho đến khi họ click vào mẫu quảng cáo. Để cài đặt được tiếp thị lại quảng cáo Adwords đòi hỏi phải có kiến thức quản trị và thiết kế website.
       Hiện tại chúng tôi nhận thiết lập và tư vấn chạy tiếp thị lại Adwords. Chi phí 3tr.


    Câu hỏi thường gặp:

    1. Từ khóa chúng tôi chọn lượt search có cao khôngGoogle có công cụ thống kê vui lòng đăng kí tài khoản và đăng nhập để xem https://adwords.google.com/KeywordPlanner  hoặc đọc bài viết này để biết cách sử dụng công cụ: http://giaiphapthuonghieu.vn/156-kham-pha-google-keyword-planner-de-chon-tu-khoa-seo-hieu-qua.html
    2. Tại sao giá công ty bạn cao hơn các công ty khác
      Giá thầu cao, từ khóa sẽ ổn định(không bao giờ 100%)
    3. Tại sao từ khóa không hiển thị 100%
      Google không ưu tiên 100% cho một khách hàng vì thế từ khóa sẽ hiển thị theo nguyên tắc luân phiên và đôi khi bị đối thủ đẩy giá cao hoặc click ảo nhiều thì buộc nhà quảng cáo phải kích giá cao hơn đối phương mới được nằm trên. Một từ khóa có hơn 11 công ty quảng cáo thì từ khóa sẽ không bao giờ hiển thị chính xác 1 vị trí 100%/ngày. Nó còn phụ thuộc vào giá và chất lượng quảng cáo. 
    4. KH có bị tính thêm phí khi bị click ảo?
      Đối với dịch vụ trọn gói, khách hàng hoàn toàn yên tâm không phát sinh bất kì chi phí nào và đặc biệt dù giá có tăng cao chúng tôi vẫn phải bù lỗ để đảm bảo thực hiện cam kết đúng hợp đồng. 
    5. Cá nhân chạy Adwords có bị khóa tài khoản không?
      Nhiều tài khoản cá nhân đã bị khóa và cấm vĩnh viễn. Có 2 lý do chính dẫn đến điều này:
      Tài khoản nợ quá nhiều. Website trước đây bị Google phạt.
    6. Làm sao để biết từ khóa chúng tôi chọn có hiệu quả hay không?
      Trong thời gian quảng cáo, nếu Bạn bỏ 5tr chạy Adwords lợi nhuận ròng >5tr thì có hiệu quả, còn không thì ngưng chiến dịch hoặc thay đổi từ khóa, loại chiến dịch quảng cáo.
    7. Trong thời gian chạy Adwords từ khóa rớt top theo cam kết thì làm thế nào?
    8. Làm việc với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. Có 1 số tình huống xấu có thể xảy ra nhưng chúng tôi có cam kết sẽ chạy bù thời gian rớt top.
    Tại sao bạn chọn chúng tôi?
    • Thương hiệu mạnh
    • Nhanh
    • Hiệu quả
    • Có nhân viên đến trực tiếp văn phòng để tư vấn (khu vực HCM)
    • Cam kết rõ ràng
    Dịch vụ quảng cáo Google Adwords
    Đánh giá
    Người đánh giá 72 người đã xem
    Ngày đánh giá
    Mục được đánh giáDao tao seo HCM
    Thứ hạng4