Nguyễn Hồng Linh biệt danh Facebook Linh Nguyễn có gì hot!

Nguyễn Hồng Linh biệt danh Facebook Linh Nguyễn có gì hot! Trung tâm đào tạo SEO Faceseo

Hotline 0931342229

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Nguyễn Hồng Linh biệt danh Facebook Linh Nguyễn có gì hot!

Tên chính xác của Linh NguyễnNguyễn Hồng Linh. Tôi đã quen với cái nghèo và sự khó khăn ngay từ nhỏ. Tôi bị cách ly gia đình chỉ vì ba mẹ không đủ tiền nuôi tôi. Tôi không bao giờ mặc cảm vì điều đó. Tôi chỉ tủi thân chút chút khi thấy bạn bè có thời gian đi chơi còn mình suốt ngày phải vật vã với công việc. Chính sự khó khăn và 1 số tình huống éo le cuộc đời đã giúp tôi trưởng thành. Và thật sự chỉ biết cảm ơn tạo hóa và hoàn cảnh. Đôi khi ngồi nghĩ lại cảnh bạn bè đi học đại học mình ngày ngày phải đi bộ 60km để kiếm tiền và dành dụm tiền để trả nợ đời. Nhưng thật sự giờ đây tôi cảm thấy rất tự tin với những gì mình có được. Tiền bạc không nhiều nhưng cộng đồng rất mạnh. Thú vị nhất là được anh em SEO ngưỡng mộ và gato. Chính niềm đam mê đã đẩy Linh Nguyễn đến với cộng đồng SEO.
"Tôi chiến thắng hoàn cảnh dựa vào nghị lực và sự kiên nhẫn. Tôi khát khao được chia sẻ cho cộng đồng những kiến thức mới nhất" - Sáng tạo hay là chết.
Quan niệm 3T: 
  • Tâm có Tiếng sẽ có Tiền.
Mục tiêu cuộc đời:
  • Giàu thật giàu
  • Cả thế giới sử dụng hệ thống FACESEO
  • Xã hội hóa SEO
  • Đào tạo nguồn nhân lực Marketing chất lượng
Sự nghiệp kinh doanh:
  • Chưa ra trường đã code web bán kiếm tiền ăn học
  • Năm 24 tuổi đã là ông chủ của công ty LKTECH (tuổi trẻ bồng bột và thất bại)
  • Năm 26 tuổi bắt đầu cày SEO và đạt được một số thành tích nhất định
  • Cuối năm 2013 sáng lập hệ thống FACESEO
  • Năm 2013 tổ chức đào tạo SEO miễn phí liên tục 2 tuần 1 buổi
  • Năm 2014 tham gia chia sẻ ở các hội thảo lớn và tư vấn chiến dịch Digital Marketing Doanh Nghiệp
  • Tương lai có thể là ông trùm mảng BDS đơn giản tôi thích bán những món hàng thu được lợi nhuận cao
Chiến lược kinh doanh
         Con người là nhân tố tạo ra giá trị thặng dư vì vậy hãy tạo văn hóa cộng đồng và kích thích sự phát triển của mỗi cá nhân. Có cộng đồng mạnh là có tất cả. Hãy tạo cộng đồng mạnh bằng cách chia sẻ tất tần tật.

Ý tưởng:
               Muốn tồn tại online thì liên tục tạo hình ảnh thương hiệu đủ kích thích click.

  • SEO "Google muốn mang lại nội dung chất lượng, phù hợp người search" vì vậy hãy tạo nội dung đủ chất lượng như Wiki và nhiều liên kết như Wiki để tăng sự kích thích click
  • Google Adword "Bạn đã đọc hết hướng dẫn Google chưa?". Chia nhỏ chiến dịch - Độ tập trung keywords mẫu quảng cáo cao - Nội dung đủ hấp dẫn để mua hàng - Loại bỏ những đối tượng không mang lại giá trị. "Thành công = Tỉ lệ click cao && Tỉ lệ chuyển đổi cao".
  • Facebok Ads: Phân tích nhắm đúng đối tượng cần & Nội dung lôi kéo click
Cộng đồng đánh giá Linh Nguyễn:


***Dựa hơi người nổi tiếng để tiến thân: Kết bạn với các chuyên gia để nhận được sự chia sẻ nhiều hơn và đặc biệt xem bản thân có tầm ảnh hưởng gì trong nghề SEO. Chuyên gia nhớ đến bạn chứng tỏ bạn đã có thương hiệu. CHỦ ĐỘNG KẾT BẠN VỚI CHUYÊN GIA DIGITAL MARKETING ANH TUẤN HÀ VÀ ĐƯỢC A CHIA SẺ CHIÊU THỨC SEO CUSTOMMER INSIGHT. Mỗi con người có 1 giá trị riêng vì thế nếu nhìn thấy họ có những thứ bạn cần hãy chủ động làm quen và chia sẻ những gì bạn có. Chắc chắn họ sẽ đáp lễ nhiệt tình.


 Cơ duyên tôi đến với đào tạo SEO:
      Tôi có người e gái làm SEO và bước đầu gặp nhiều khó khăn. Là người anh trai tôi có nhiệm vụ giúp đỡ và thật bất ngờ với 1 người chả biết gì về SEO tôi tự tư duy và suy nghĩ xem Google cần gì. Từ đó định hướng em giái làm theo những gì tôi nghĩ Google muốn. Và thế là các phương pháp tôi đưa ra giúp em gái SEO tốt hơn. Và e tôi đã qua vòng thử việc tại công ty SEO và giờ thì rất tự tin có thể SEO được những keywords khó. Tuy nhiên với những gì em gái tôi làm thì kết quả cũng không như tôi mong đợi bởi em tôi chẳng biết code chỉ làm việc như một người chỉ biết viết văn hay và những kỹ thuật cơ bản nhất.
       Tôi đến với cộng đồng để chia sẻ nhiều hơn những kỹ năng mà một SEOER bình thường làm còn những kiến thức cơ bản chỉ tóm gọn bằng công thức SEO = ONPAGE + BACKLINK + VIEW


Hoạt động đào tạo seo miễn phí của Linh Nguyễn:
Dưới đây là những hình ảnh tôi đã đào tạo SEO cho cộng đồng FACESEO tại HCM.

Lần đầu tiên bao giờ cũng là lần nhiều cảm xúc nhất. Tôi đã run bần bật khi đứng trước đám đông. Đặc biệt với tôi là tại sao lần đầu tiên mà lại đông như thế trong khi lúc đó tôi chẳng biết PR EVENT là gì. Và thú thật nếu không có đứa e Hoàng Đoàn thì không có nhiều Fan hâm mộ vậy đâu. Lần đầu thành công mở ra cơ hội cho các buổi offline tiếp theo. Tôi nghĩ các bạn cũng có thể làm được điều này nếu bạn thật sự sẵn sàng chia sẻ hết những kiến thức bạn đang có. Mỗi buổi chia sẻ lại có thêm những khách hàng mới tại sao khôn chia sẻ hết mình.
Không hiểu sao mạnh dạng đứng trước đám đông


Vui vẻ và tự tin hơn rất nhiều sau buổi đào tạo SEO thứ nhất

Chia sẻ hết mình kỹ thuật SEO với hệ thống 0đ

ACE có nhiều cơ hội hỏi về cách thiết kế hệ thống tiết kiệm nhất

 Mỗi buổi offline là những tấm hình tập thể

Cộng đồng quá đông xuống xác luôn. Share hết mình.

Mọi người đang nhìn tôi 1 cách say đắm

Lớp học luôn sôi động với những chiêu trò SEO Blogger

Căn phòng nhỏ nơi tôi bắt đầu đi chia sẻ
  
Mọi người luôn hứng thú với những gì Linh Nguyễn show

  
Tôi nói về Google Adwords cơ bản

Tư duy ở điểm sử dụng hệ thống 0đ kiếm 100$

 Tấm bạt nhàu nhò ấy sao lại lắm người quan tâm

Loại bỏ tư tưởng SEO đen.

Chia sẻ tư duy phát triển hệ thống cộng đồng 

"Tiếng lành đồn xa" đó là cái may mắn không chỉ của riêng tôi. Vào một ngày đẹp trời chủ biên tập báo Bà Rịa Vũng Tàu anh Huệ Phong alo:
"A có phải Linh Nguyễn chủ website Giải Pháp Thương Hiệu không?"
"Dạ phải anh"
"Tôi cần anh SEO cho hệ thống báo điện tử"
"Nghe có vẻ lớn lắm đây. Một mình thì làm không nổi. Thế là chuyển hướng đào tạo. Và thế là có 1 cuộc hẹn hò và đến với báo Bà Rịa Vũng Tàu".
T7, CN đã chia sẻ hết mình và được a Huệ Phong mời hợp tác đào tạo SEO, nhưng tôi từ chối với lý do:"Vũng Tàu không phải mảnh đất màu mỡ để e phát triển cộng đồng mạnh"


"Bao nhiêu người biết đến mình?". Đó là câu hỏi tôi vẫn hay tự hỏi bản thân. Đã là 1 người thích marketing thì phải tìm cách tự viral bản thân, và phải viral thật mạnh thì mới có chỗ đứng trên thương trường cạnh tranh khốc liệt. Tôi đã làm với số tiền ít ỏi và công sức là chính.
Tạo cộng đồng mạnh, tạo hệ thống mạnh sau đó dùng một số thủ thuật auto và nhờ cộng đồng hỗ trợ ngược lại.
Bạn muốn tìm tôi



Luôn vui vẻ đế sáng tạo các bạn nhé.

Nghe giọng nói đoán xem Linh Nguyễn ở đâu:
Tóm lại để có được cộng đồng mạnh các bạn phải có hệ thống dành cho cộng đồng và đủ tâm huyết.  Và tất cả những người làm marketing sẽ biết đến FACESEO không chỉ là hệ thống dành cho SEOER mà còn có những con người nhiệt tình kiến tạo cộng đồng.

Chúc mọi người luôn thành công hơn trong cuộc sống. 
Share giúp Linh Nguyễn bài viết này. Cảm ơn!
Linh Nguyễn